Khi buon ve cach doi nhan xu the tai co quan lam viec, ban se lam gi ?

Câu trả lời hay nhất – Do người đặt câu hỏi bình chọn

Bạn ơi, hãy xòe bàn tay mình ra, bạn sẽ thấy 5 ngón dài ngắn khác nhau….. Trong 1 tập thể cũng vậy, mỗi người mỗi ý, mỗi người có cách cư xử khác nhau, quan niệm sống khác nhau … không ai giống mình, mà mình có khi cũng chẳng giống ai … hihihihihi …. Cho dù trong đời bạn có đến 100 lần chuyển công việc qua 100 công ty khác nhau … thì kết luận cuối cùng chắc chắn rằng vẫn sẽ là: nơi nào cũng vậy …. hihiihihi….

Tôi đã có thời kỳ cũng đã buồn vì “nhân tình thế thái” tại công ty mình đang làm …. vì lòng tự trọng tôi xin nghỉ làm …. thiệt hại thuộc về tôi, vì đâu phải trong ngày một ngày hai tôi tìm ngay được việc làm ưng ý khác ….

Bạn ơi, tôi đã đọc ở đâu đó có 1 câu nói như thế này: Những tâm hồn luôn tràn đầy lòng tốt và sự cảm thông sẽ luôn được vui vẻ … Bạn đừng buồn, cũng đừng trách “cách đối nhân xử thế” ấy, bạn hãy đem lòng yêu thương và cảm thông gieo rắc thật nhiều nơi bạn đang làm, một lúc nào đó … tôi tin rằng mọi người sẽ hiểu ra … vì nếu không … tự họ sẽ loại bỏ chính họ trong tập thể.

Enjoy bạn nhé!!!

  • cách đây 3 năm
  • Nhẫn một chút trời yên sóng lặng. ông trời công bằng lắm bạn à, hãy làm tốt những gì mà bạn có thể, hãy xem những thứ đó phù du, đừng suy nghĩ làm gì nhiều, bạn sẽ càng làm cho cái tôi của bạn lên cao. đến lúc không kìm chế được thì sai hết….và một lần nửa tôi khuyên bạn hãy biết Nhẫn
    • cách đây 3 năm
  • Góp ý nhẹ nhàng và tế nhị, mọi người sẽ hiểu và tự xem lại mình . Bạn cũng nên hòa đồng với mọi nưười nữa nhé !
    • cách đây 3 năm
  • Khi gặp sự cố tại cơ quan, hay gặp rắc rối thì bạn nên bình tĩnh và giải quyết rắc rối của mình, bằng cách phân tích những rắc rối đó.
    Ví dụ: Bạn gặp rắc rối về khả năng về năng lực thì năng cao nhận biết và bổ túc về kiến thức để nâng cao trình độ về năng lực cho mình.
    Cứ như vậy mà bạn sẽ giải quyết được những rắc rối mà mình đang mắc phải.
    Chúc bạn sẽ giải quyết được rắc rối.
  • mac ke, khong quan tam nguoi khac noi gi ve minh.hay co gang lam that tot cong viec cua minh va song vui ve, hoa nha voi moi nguoi
    • cách đây 3 năm
  • mình sẽ ngồi khóc bạn ạ !
    hy vọng cách đó giúp dc bạn !

http://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20070702023847AAK331c

Leave a Reply

